Các câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ cài đặt của HOMIC?

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của HOMIC qua email: hotro@homic.vn hoặc gọi hotline: 094 871 0319. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

2. Tôi có phải trả tiền để được khảo sát, tư vấn không?

Không, HOMIC sẽ đến nhà bạn khảo sát, tư vấn và báo giá miễn phí.

3. HOMIC có phải thay đổi lại hướng đi của dây điện, đập tường hay thạch cao không?

Không, chúng tôi sử dụng công nghệ không dây trong việc phát triển nhà thông minh. người dùng không phải thay đổi bất kỳ đường dây điện nước trong nhà nào

4. Thời gian lắp đặt của HOMIC là bao nhiêu lâu?

24 giờ

5. Tôi đang dùng nhà thông minh của hãng khác, liệu có thể thay thế bằng HOMIC được không?

Có, HOMIC là công ty phần mềm. Chúng tôi cung cấp giải pháp tương thích với tất cả các thiệt bị thông minh đến từ các hãng khác. Quý khách hoàn toàn có thể chuyển đổi sang sử dụng nhà thông minh của HOMIC bất cứ lúc nào.

6. Phần mềm của HOMIC đến từ đâu?

Công nghệ lõi của HOMIC đến từ Mỹ, được phát triển bởi đội ngũ người Mỹ gốc Việt và được đem về cải tiến để phù hợp với thị trường Việt Nam

7. Nhà thông minh của HOMIC thì khác gì các hãng khác?

Chúng tôi tôn trọng dữ liệu của người dùng. Thông tin, dữ liệu của quý khách thuộc về quý khách, HOMIC không thể truy cập vào dữ liệu của người dùng, kể cả khi có sự can thiệp của pháp luật.

8. HOMIC có bảo hành cho dịch vụ hỗ trợ cài đặt không?

Có, chung tôi cung cấp 1 đổi 1 cho tất cả các thiết bị điện bị hư hỏng không phải do lỗi của khách hàng trong một năm đầu tiên. Khách hàng có thể mua gói kéo dài thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

9. HOMIC có cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ không?

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo hệ thống nhà thông minh của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotro@homic.vn hoặc gọi hotline 094 871 0319. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!